“Điều Ước Của Mẹ” là chương trình thiện nguyện giúp đỡ những trường hợp khó khăn. Đối tượng hướng đến là những người phụ nữ, họ là những người bà, người mẹ, người chị gánh vác gia đình
Chương trình khát khao được hỗ trợ, nâng đỡ, giúp cho những hoàn cảnh khó khăn nhưng giàu nghị lực vươn lên, có lý tưởng sống, nỗ lực vượt qua thử thách. “Mẹ” ở đây không đơn thuần là phụ nữ, mẹ là đại diện cho người trụ cột. “Mẹ” có thể là ba, là anh, là chị- là một người gánh vác gia đình. Không chỉ giúp đỡ về vật chất, “Điều Ước Của Mẹ” còn hỗ trợ về tinh thần. Mỗi hoàn cảnh là một câu chuyện truyền cảm hứng, lan toả những điều tích cực nhất cho tất cả mọi người.
Điều Ước của mẹ” được hàng trăm nghệ sĩ nổi tiếng tham gia đồng hành, có 42 hoàn cảnh được thay đổi cuộc đời, hàng tỷ đồng được trao đi. Chương trình được phát hành trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, Youtube với hàng tỷ lượt xem…Ngoài ra, chương trình nhận được sự quan tâm của rất nhiều cơ quan báo đài như Yan, Kênh14, blogtamsu…
Giá trị nhân văn
Nhà tài trợ chính
Hệ thống Thẩm mỹ Quốc tế Seoul Center
Thẩm mỹ viện Seoul Center vinh dự là nhà tài trợ chính của chương trình “Điều Ước Của Mẹ”. Seoul Center là hệ thống thẩm mỹ lớn tại Việt Nam có hơn 60 chi nhánh hoạt động, đem đến các dịch vụ làm đẹp chất lượng, ứng dụng hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại. Đồng hành cùng “Điều Ước Của Mẹ”, Seoul Center mong muốn lan toả những giá trị tốt đẹp, giúp đỡ thêm nhiều những trường hợp khó khăn, góp phần lan toả sứ mệnh “Làm đẹp cho đời – Làm đẹp cho người”.
DN GROUP hoạt động trong lĩnh vực Làm đẹp – Giáo dục – Bán lẻ – Nội thất, sở hữu hơn 500 nhân sự, 60 văn phòng chi nhánh trải dài trên khắp cả nước. Tập đoàn Điểm Nhấn đã và đang nỗ lực phát triển vượt bậc nhằm xây dựng hệ sinh thái Làm đẹp – Y tế – Giáo dục hàng đầu tại thị trường Việt Nam.
Ngay từ khi thành lập, DN GROUP luôn hướng tới sứ mệnh Phụng Sự Từ Tâm, lấy khách hàng là cốt lõi, động lực để phụng sự và phục vụ. Quyết tâm này được thể hiện bằng nỗ lực thay đổi không ngừng, cải tiến sản phẩm và dịch vụ, hiện thực hóa sứ mệnh phụng sự cho gần 100 triệu khách hàng Việt Nam.
Đến nay, Tập đoàn Điểm Nhấn sở hữu 06 Thương hiệu thành viên, mở rộng quy mô hoạt động với mục tiêu Tâm Việt Vươn Tầm. DN GROUP đại diện cho thế hệ người Việt trẻ tràn đầy tâm huyết, hướng đến thành công trên hành trình xây dựng một Việt Nam hùng cường.

